ข้อตกลงและเงื่อนไข
พบวิธีที่เราทำงานกับลูกค้าของเราและเงื่อนไขสำหรับการซื้อออนไลน์
นโยบายการจัดส่งสินค้า, การรับประกันสินค้า, การยกเลิกการสั่งซื้อ, การคืนสินค้าและคืนเงิน
นโยบายการจัดส่งสินค้า
- บริษัทฯ จะเริ่มนับระยะเวลาการจัดส่งสินค้าหลังจากที่ลูกค้าได้รับ E-Mail ยืนยัน การสั่งซื้อสินค้าที่มีการชำระเงินเต็มจำนวนสำเร็จเท่านั้น
- ลูกค้าจะได้รับการโทรนัดหมายการจัดส่งสินค้าจากพนักงานจัดส่ง ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ลูกค้าให้ไว้ตอนทำการชำระเงิน
- การจัดส่งสินค้า จัดส่งถึงที่หมายตามที่อยู่ที่ระบุไว้ : จะจัดส่งสินค้าให้หลังจากลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวนแล้วเท่านั้น โดยใช้ช่องทางการจัดส่ง ทางบริษัทขนส่งเอกชน Kerry Express, J&T, Flash Express
- ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า จะอยู่ที่ 4-7 วันทำการ โดยประมาณ ขึ้นอยู่กับพื้นที่จัดส่งสินค้าสินค้าบางรายการอาจต้องใช้ระยะเวลาในการรอรับสินค้าจากผู้ผลิตหรือตัวแทนจัดจำหน่ายอาจส่งผลให้มีการจัดสินค้าเกินระยะเวลาที่กำหนดไว้
- ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าเป็นเวลาประมาณการ และเป็นไปตามนโยบายบริษัทกำหนดซึ่งขึ้นอยู่กับบริษัทผู้ให้บริการขนส่งโดยไม่นับวันเสาร์-อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งสินค้าเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
นโยบายการรับประกันสินค้า
- สินค้าที่เสียหายบกพร่องจากการใช้งานปกติ สามารถเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้า สินค้าที่นำมาเปลี่ยนต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีกล่องและอุปกรณ์ครบถ้วน
- สินค้าที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน ได้แก่ ชำรุด, แตก, หัก, บุบ, ไหม้, บิ่น, งอ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ, มีรอยขีดขูด หรืออุปกรณ์บางส่วนหลุดหายไป ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน
- สินค้าที่มีสภาพชำรุดเสียหาย อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม, ไฟไหม้, ฟ้าผ่า, แผ่นดินไหว, เป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน
- สินค้าที่มีสภาพผิดปกติ ซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นเอง หรือการเก็บรักษา อย่างไม่ถูกต้อง เช่นมีคราบกาว, คราบน้ำ, มีรอยขีดข่วน, มีลายวงจรขาดเป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน
- ในกรณีที่เกิดปัญหาเนื่องมาจาก Software ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยนหรือรับคืนสินค้าในกรณีดังกล่าว
- การส่งเคลมสินค้าจำเป็นต้องมีกล่องสินค้า สติ๊กเกอร์ และหมายเลขประจำตัวสินค้า (Serial No.) ติดอยู่ หากมีรอยชำรุด, ฉีดขาด, ลบ, หลุดหาย หรือมีการแก้ไข สติ๊กเกอร์ รับประกันที่ติดบนตัวสินค้า ถือว่าสิ้นสุดระยะการรับประกัน
- ทางบริษัทไม่รับเปลี่ยน เกิดขึ้นจากความผิดพลาดของลูกค้า หรือสินค้าที่ไม่พบอาการเสีย
*** ในกรณีที่สินค้า ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับคืนสินค้า หรือตรวจทดสอบแล้วสินค้าไม่เจออาการเสียตามที่ได้ระบุ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งสินค้าดังกล่าว กลับคืนแก่ลูกค้า
ระยะเวลาการรับประกันการใช้งานตามประเภทสินค้าสินค้าระยะเวลาการรับประกัน
คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ ไอทีเริ่มต้นที่ 1 ปี ( 3ปี – 5 ปี )
อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล ( 3ปี – 5 ปี )
เครื่องสำรองไฟ ( 2ปี – 3 ปี )
เน็ตเวิร์ค (Network) 1 ปี
นโยบายการยกเลิกการสั่งซื้อ
เงื่อนไขการยกเลิกคำสั่งซื้อ
- ท่านสามารถยกเลิกธุรกรรมการสั่งซื้อได้ ในกรณีที่สินค้ายังไม่ถูกส่งออกไปเท่านั้น
- ในการยกเลิกคำสั่งซื้อ ทางบริษัทฯ มีค่าเสียหายจากค่าดำเนินการ 10% ของราคาสินค้า หรือขั้นตํ่าที่ 1,000 บาท ต่อ 1 การสั่งซื้อ
- ทางบริษัทฯ จะคืนค่าสินค้าหลังหักค่าดำเนินการเสียหาย และค่าดำเนินการ โดยโอนเงินเข้าบัญชีที่มีชื่อผู้สั่งซื้อเป็นเจ้าของบัญชีเท่านั้น
- หากเป็นสินค้า หรืออะไหล่ที่เป็นการสั่งผลิต หรือสั่งนำเข้าเป็นพิเศษ ลูกค้าไม่สามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้ทุกกรณี ทางบริษัทฯสงวนสิทธิ์ ไม่คืนค่าสินค้า และส่งสินค้าให้กับลูกค้าเสมือนคำสั่งซื้อสมบูรณ์
การแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อ
หากท่านต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่ทางอีเมล์ info@commtech.co.th
นโยบายการคืนสินค้าและคืนเงิน
บริษัทฯ อนุญาตให้ลูกค้าเลือกการคืนเงินเต็มจำนวน หรือเลือกทำรายการสินค้าอื่นแทน อย่างไรก็ตามบริษัทฯ มีข้อกำหนดบางประการสำหรับกระบวนการส่งคืนสินค้า
ลูกค้าสามารถส่งคืนสินค้าด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้
- เสียหาย – สินค้าเสียหายระหว่างการจัดส่ง
- ใช้การไม่ได้ – สินค้าไม่สามารถทำงานได้ตามที่อธิบายไว้ในข้อกำหนดของผู้ผลิต
- สินค้าไม่ถูกต้อง / ผิด – ไม่ใช่สินค้าที่ลูกค้าสั่งซื้อ (เช่น ผิดขนาด หรือผิดสี)
- ได้รับสินค้า / ชิ้นส่วนไม่ครบ – สินค้า / ชิ้นส่วน ที่ระบุไว้ในบรรจุภัณฑ์หายไป
- สินค้าไม่ตรงกับคุณสมบัติที่แจ้งไว้ – สินค้าไม่ตรงกับคุณสมบัติ, รายละเอียด, หรือรูปภาพที่ระบุไว้บนเว็บไซต์ (ปัญหานี้เป็นผลพวงของข้อผิดพลาดของเว็บไซต์ / ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง)
เงื่อนไขทั่วไปสำหรับการคืนสินค้า
- ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า
- ลูกค้ามีหลักฐานการสั่งซื้อ (หมายเลขคำสั่งซื้อ, ใบแจ้งยอดการสั่งซื้อ, บันทึกการจัดส่ง, บัญชีเงินฝากธนาคาร)
- สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพใหม่และถูกส่งกลับมา ในบรรจุภัณฑ์เดิมพร้อมกับอุปกรณ์เสริมทั้งหมด (รวมถึงคู่มือการใช้งาน, ใบรับประกันสินค้า, ใบรับรองผลิตภัณฑ์ของแท้) และของแถมที่ได้รับ
- สินค้าจะต้องไม่ถูกนำมาใช้หรือติดตั้งหรือป้อนข้อมูลใดๆเข้าไป
- สินค้าทั้งหมดที่ถูกปิดสนิทจะต้องไม่ถูกเปิด
สินค้าที่จะทำการส่งคืนนั้นต้องปราศจากการใช้งาน บรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิม พร้อมคู่มือการใช้งาน อุปกรณ์เสริม และใบกำกับสินค้า สินค้าที่ถูกส่งคืนจะได้รับการตรวจสอบโดยแผนกตรวจสอบคุณภาพสินค้าของบริษัทฯ เพื่อประเมินการชำรุดและความเสียหาย เมื่อสินค้าไปถึงคลังสินค้าของบริษัทฯ ขั้นตอนนี้อาจใช้เวลานานถึง 5 วันทำการ สินค้าทดแทนหรือการคืนเงินจะได้รับการดำเนินการหลังการอนุมัติจากแผนกตรวจสอบคุณภาพสินค้า ในกรณีที่ทางแผนกพบว่าสินค้าไม่เป็นไปตามเงื่อนไขตามที่ระบุไว้ข้างต้น หรือสินค้าไม่มีความบกพร่องตามที่ลูกค้าแจ้ง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับคืน และส่งสินค้ากลับไปยังผู้ส่งโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้าในกรณีที่
- สินค้าไม่เป็นไปตามคาดหวัง / ไม่พึงพอใจ – สินค้าไม่ตรงตามความคาดหวังของลูกค้า
- เปลี่ยนใจ – ลูกค้าไม่ต้องการสินค้าอีกต่อไป
วิธีการส่งคืนสินค้า
ก่อนการจัดส่งสินค้าคืน ลูกค้าต้องแจ้งความประสงค์จะคืนสินค้าเข้ามาที่บริษัทฯ ก่อน จากนั้นบริษัทฯ จะประสานงานและแจ้งขั้นตอนการจัดส่งสินค้าและที่อยู่ที่จะให้ส่งกลับไปยังลูกค้า
การคืนเงิน
ลูกค้าจะได้รับเงินคืนหลังจากวันที่บริษัทฯได้รับสินค้าไว้แล้ว โดยระยะเวลาให้เป็นไปตามกระบวนการคืนเงินของธนาคาร
กรณีมีข้อสงสัย
สามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือส่งข้อร้องเรียนของท่านมายัง email: info@commtech.co.th